Giải thích nguyên lý vệ sinh buồng đốt

Máy vệ sinh buồng đốt EWA 380 – làm sạch muội than trong buồng đốt xe của bạn. Sau 20 phút vệ sinh buồng đốt (thời gian vệ sinh có thể lớn hơn tùy theo trình trạng xe) và 50 km đi đường sau khi vệ sinh buồng đốt thì muội cacbon trên thành cylinder, đầu nấm, bugi, piston sẽ bị loại bỏ phần lớn.

Muội than là gì?

Muội than là dư lượng của nhiên liệu gốc carbon trong động cơ chưa được đốt cháy, theo thời gian lượng hạt này tạo thành một lớp trên đỉnh piston, bugi, đầu nấm của buồng đốt. Muội than dày làm mòn xec-măng,  giảm sức nén và độ bốc của xe, khiến cho xe tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn, tăng khí thải, tăng độ rung động cơ, …

Làm thế nào HYDROGEN đánh bay muội than trong buồng đốt?

Khi hydro (H2) đi vào buồng nén thông qua ống nạp nhiên liệu vào buồng đốt của động cơ xăng hoặc diesel, nhiệt độ trong buồng đốt khiến các phân tử hydro (H2) “bắn ra” các hạt proton hydro (2H +). Ngay lập tức các proton H + kết hợp với các electron lớp ngoài của nguyên tử Carbon, biến đổi cấu trúc tinh thể Carbon. Muội than được chuyển hóa thành hợp chất hydrocarbon (HC) trong trạng thái khí và thoát ra động cơ thông qua ống xả. Sau khi vệ sinh buồng đốt bạn không cần thay dầu máy và bộ lọc.

Kết quả cuối cùng sau 20 phút vệ sinh buồng đốt:

KHÔI PHỤC HIỆU SUẤT  –  Loại bỏ muội than giúp cải thiện đáng kể hiệu suất tổng thể và xe chạy mượt hơn.

GIẢM KHÍ THẢI  – Dịch vụ vệ sinh buồng đốt  loại bỏ hầu hết muội than trong động cơ xe của bạn, giảm khí thải của xe (lên đến 95%), cho môi trường sạch hơn.

Giảm tiêu thụ nhiên liệu  –  Trong trường hợp  không có muội than thì xe chạy tốt hơn, hiệu suất cao và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm.

Muội than là gì

Muội than hình thành như thế nào?

Nguyên lý vệ sinh buồng đốt

Làm cách nào hydrogen loại bỏ muội than?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *